Thursday, July 07, 2005

Maselang Bahaghari

Isn't life weird? Just when you thought your ears have heard enough of E-heads, your brother starts playing this song...

Akala ko ay dagat, yun pala ay alat
Akala ko'y pumasok, sablay
Pikit ko ang aking mata,
ikaw ang nakikita
Akala ko'y wala ng saysay...

Maselang bahaghari sa aking isipan
'Wag kang mabahala di kita malilimutan
Paglipas ng ulan ay mapapangiti ang araw
'Wag sanang mawala ang maselang bahaghari

Akala ko ay cool ako, may ulap na sa ulo
Akala ko'y ang pera'y tunay
Pikit mo ang iyong mata, ano ang nakikita
Akala ko'y wala ng saysay...

Maselang bahaghari sa aking isipan
'Wag kang mabahala di kita malilimutan
Paglipas ng ulan ay mapapangiti ang araw
'Wag sanang mawala ang maselang bahaghari

5 comments:

buddy said...

para kanino kaya un kanta na ito.. haha.. Rrrrr-awr.

littlerascal said...

no one in particular.haha.

Anonymous said...

Uyyy...brother...mwehehehe :) Miss you Chinks!!!

Unknown said...

i miss the original Eraserheads! :(

littlerascal said...

to chewee: che!!!you crazy friend you...hahaha!
to galendolein: miss them too :-( super love their songs. i belt out pare ko everytime i go videokeing.hehehe.effectively de-stresses me.